Thông tin về máy chà sàn sử dụng bình ắc quy

Giới thiệu máy chà sàn sử dụng bình ắc quy

Máy chà sàn sử dụng bình ắc quy là sản phẩm máy chà sàn được trang bị từ 1 - 2 bình điện ắc quy thay vì sử dụng nguồn điện 220v như những chiếc máy chà sàn thông thường. Những chiếc máy chà sàn dùng bình ắc quy ra đời để sử dụng làm việc tại các địa hình phức tạp như: khu vực có đông người di chuyển qua lại, bề mặt nhiều vật cản... Bởi máy chà sàn công nghiệp sử dụng bình ắc quy không bị vướng víu bởi dây diện khi sử dụng, di chuyển như máy sử dụng điện khác. Cùng tìm hiểu thêm về máy chà sàn dùng bình điện này nhé.
máy chà sàn sử dụng bình ắc quy

Nguyên lý hoạt động máy chà sàn bình ắc quy:

Cũng như các loại máy chà sàn khác máy chà sàn dùng bình ắc quy lấy nguồn điện phát ra từ bình điện để làm hoạt động motor, khiến motor chà và hút bụi khởi động và làm sạch.
Có thể bạn quan tâm: Máy chà sàn giá rẻ


Ưu điểm máy chà sàn sử dụng bình ắc quy:

Nhờ trang bị bình ắc quy tiện lợi cho việc di chuyển thiết bị có thể dễ dàng vận hành đến những khu vực khó làm sạch với nhiều vật cản trên đường di chuyển, hoặc có nhiều người qua lại như lối đi bệnh viên, hành lang, lối đi một cách dễ dàng.
Công việc vệ sinh khó khăn giờ đây có thể giải quyết một cách triệt để, nhanh chóng hơn.


Nhược điểm máy chà sàn dùng bình điện:

Vì phải trang bị thêm các bình ắc quy và đặc biệt motor hút bụi + motor chà sàn phải được thiết kế để phù hợp sử dụng với nguồn điện phát ra từ bình ắc quy vậy nên các sản phẩm dùng bình sẽ có giá chênh lệch hơn rất nhiều so với máy chà sàn dùng điện trên thị trường hiện nay. Ngoài ra máy chà sàn dùng bình ắc quy tỏ ra kém hiệu quả khi làm việc tại các khu vực có diện tích rộng lớn, bởi bình ắc quy chỉ sử dụng được liên tục trong 2-3h đồng hồ sử dụng.


Lưu ý khi dùng máy chà sàn sử dụng bình điện:

Mỗi bình ắc quy sẽ có tuổi thọ nhất định theo thời gian sử dụng, tuổi thọ của bình ắc quy phụ thuộc vào số lần sạc điện. Vậy nên hãy sử dụng sản phẩm đúng theo cách thức của người bán hàng đưa ra. Để tránh tình trạng bình điện sẽ nhanh chóng hư hỏng khi sử dụng.
Có thể bạn quan tâm: Máy chà sàn mini

Kết luận: Mỗi sản phẩm đều có ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. Vậy nên hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ, hoặc hãy nhờ người có kinh nghiệm để tư vấn, không nên tự ý lựa chọn, chọn mua sản phẩm để tránh lựa chọn sai sản phẩm khiến công việc không đạt được hiệu quả như mong muốn.
Hãy liên hệ hotline: 0901896979 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm máy chà sàn dùng bình điện ắc quy này. Hỗ trợ giải đáp, tư vấn, báo giá, giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí.