Máy chà sàn công nghiệp Tennant T500-T500e

Máy chà sàn công nghiệp Tennant T500 T500e

 Máy chà sàn Tennant T500 T500E là một hiện tượng mới nổi lên trong thời gian gần đây, bởi có chất lượng và khả năng vượt trội. Đặc biệt hơn, máy chà sàn nhà xưởng Tennant được sản xuất chính hãng tại Mỹ vậy nên luôn được người dùng tin tưởng và đánh giá rất cao.
Máy chà sàn công nghiệp Tennant T500 T500e


Thông số kỹ thuật:

  •  -Khả năng làm việc: 2538 m2/h
  •  -Môi trường sử dụng: Trong nhà
  •  -Đường kính làm sạch: 26 in / 650 mm - 28 in / 700 mm - 32 in / 800 mm
  •  -Loại máy: Đi bộ phía sau
  •  -Dung tích thùng chứa nước bẩn: 102 L
  •  -Dung tích bể chứa nước sạch: 85 L
  •  -Độ ồn: Chậm 66,5 dBA (chế độ im lặng 61,7)
  •  -Chiều rộng của bàn hút nước: 38,3 inch / 973 mm, 41,3 in / 1051 mm, 46,6 in / 1184 mm
  •  -Thời gian sử dụng: 5,9 giờ
  •  -Loại sạc: On-board, Off-board
  •  -Các loại đầu: bàn chải tròn, hình trụ, quỹ đạo
  •  -Áp lực bàn chải: tới 170 lb / 77 kg
  •  -Nguồn điện: Pin

 Ưu điểm sản phẩm máy chà sàn Tennant:

 1. Giảm chi phí để làm sạch:

 Cung cấp khả năng làm sạch rất hiệu quả, đặc biệt tuổi thọ máy được kéo rất dài, và làm giảm chi phí sở hữu với một bộ công nghệ tiên tiến. Máy chà sàn T500 / T500e là loại máy chà sàn đẩy tay đi bộ cung cấp hiệu suất tối ưu và kết quả phù hợp trên hầu như bất kỳ điều kiện bề mặt cứng cứng nào, giúp làm đi rất nhiều chi phí làm sạch. 

 2. Đặc điểm:

 -Máy chà sàn liên hợp chính hãng cung cấp các kết quả làm sạch có thể dự đoán được bằng các các cài đặt tiện ích trên máy. Dễ dàng tùy chỉnh sử dụng trên công nghệ màn hình LCD Pro-Panel ™. Chỉ có trên T500/T500E.

 -Tăng tuổi thọ pin, kéo dài thời gian chạy pin và dễ dàng tối ưu hóa hiệu suất pin lâu với hệ thống tưới tiêu tự động ngắt.

 -Tối đa hóa năng suất pin với công nghệ Smart-Fill ™ độc quyền đang được cấp bằng sáng chế , một hệ thống tự động đang được cho là tiên tiến bậc nhất, tính tới thời điểm hiện tại.

 -Làm sạch chi phù hợp hết với bất kỳ điều kiện bề mặt cứng và tối đa hóa lợi tức đầu tư của bạn với một loạt các đầu làm sạch, bao gồm một bàn chải với kích thước lớn lên đến 28 in / 700 mm.

 -Giúp giảm sự cố và đơn giản hóa việc đào tạo và bảo trì hàng ngày với các điểm tiếp xúc màu vàng trên các khu vực bảo trì thông thường.

 -Các tính năng đổi mới duy trì sức khỏe và sự an toàn của người vận hành, khách hàng và môi trường.

 -Giảm xử lý hoá chất tẩy rửa hàng ngày với tùy chọn ec-H2O NanoClean ® công nghệ . 

 -Cải thiện khả năng điều khiển của người sử dụng thông qua các điều khiển, cập nhật và tăng cường mà người dùng có thể cài đặt tốc độ trong tầm tay một cách dễ dàng.

 -Ngăn ngừa các vấn đề về an toàn liên quan đến nạp quá mức pin với Smart-Fill đổ nước tự động.

 -Loại bỏ hoàn toàn vết bẩn trên bề mặt bởi áp lực bàn chải lớn lên đến 170 lb / 77 kg.

 -Giảm nguy cơ trượt và ngã với thiết bị bảo vệ chổi quét phía sau. Cải thiện việc lấy nước trong quá trình làm sạch và tránh nước rỉ sau khi lau chùi.

 -Giảm tác động môi trường thông qua các công nghệ làm sạch không tẩy rửa.

 -Giảm việc sử dụng các hoá chất tẩy rửa sàn hàng ngày và lượng nước cần thiết với chất tẩy rửa-miễn phí không bắt buộc ec-H2O ® công nghệ NanoClean.

 -Giảm thời gian để cố gắng điền chính xác thùng chứa với bộ tự động điền và theo dõi mực nước, đảm bảo bể chứa đầy và tắt tự động. Chỉ có trên T500.

 -Giảm thiểu mức độ tiếng ồn xuống còn 62 dBA và cho phép dễ dàng làm sạch ban ngày mà không làm gián đoạn với cài đặt DBA thấp Quiet-Mode ™. Chỉ có trên T500.

 Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0901.89.69.79 để được tư vấn những loại máy chà sàn công nghiệp với mức giá phù hợp và phải chăng nhất từ phía nhà cung cấp của chúng tôi.