Mua máy chà sàn Comac ở đâu tại Hồ Chí Minh

Máy chà sàn Comac bảo hành xịn 12 tháng nguyên mẫu của Ý.

với kinh nghiệm nhiều năm là nhà sản xuất chính thức của máy chà sàn Comac tại TP Hà Nội, TPHCM và những tỉnh giấc miền Bắc. Chúng tôi được tương trợ đắc lực từ nhà cung cấp máy chà sàn thảm Comac về các chính sách bán hàng, bảo hành, giao hàng nhằm đáp ứng thấp nhất các bắt buộc của quý khách.
Giao hàng miễn phí trong vòng bán kính 15km (Tại cả hai miền Nam - Bắc) và 1 số khu vực tùy vào từng đơn hàng cụ thể. Giao hàng toàn quốc, trả tiền tiện lợi.
Máy chà sàn Comac về Việt Nam gồm có 4 loại chính là : máy chà sàn tạ, máy chà sàn thảm, máy chà sàn ngồi lái, máy chà sàn liên hiệp. Máy chà sàn - thảm Comac là mẫu máy chà sàn công nghiệp sở hữu chức năng chà sàn, đánh bóng sàn, giặt thảm. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp trong khoảng Italia (Ý)
Xem thêm tại: http://daihoangcuong.com/san-pham/may-cha-san-cong-nghiep-101.html
máy chà sàn công nghiệp comac

điểm cộng của máy chà sàn Comac

  • - Chất lượng ổn định
  • - giá bán hợp lý
  • - nhập cảng nguyên loại trong khoảng Ý
  • - Bảo hành hàng hiệu 12 tháng

Máy chà sàn Comac có những công dụng chính như:

  • + Chà sàn
  • + Vệ sinh, giặt thảm
  • + Đánh bóng sàn
  • + Bảo dưỡng sàn
Ở các khu vực văn phòng, khu nhà cung cấp, khu nhà kho, căng tin của các công ty, khu công nghiệp, nhà hàng và những siêu thị nhằm mục đích giữ cho những sàn nhà của những lối hành lang, những khu vực tiếp tân, sảnh chính, văn phòng những lối đi nhỏ ở các siêu thị, shop, quán ăn luôn được sạch sẽ.
Máy chà sàn Comac còn phối hợp sở hữu những loại sản phẩm dung dịch chà sàn, lau sàn, hóa chất giặt thảm sẽ khiến cho sàn ở các nơi được vệ sinh được sạch bóng, ko còn chất bụi bẩn, dầu mỡ, thậm chí chất ố vàng dính lâu trên sàn cũng bay đi mất. Hơn thế, ko chỉ làm cho sàn luôn sạch sẽ, vệ sinh mà các máy chà sàn đều có công dụng nhằm bảo dưỡng sàn nhà, tiết kiệm sức lao động cho người lao công, tiết kiệm tầm giá cho công ty cũng như tiết kiệm thời kì.

Máy chà sàn Comac bảo hành chính hãng 12 tháng

với kinh nghiệm nhiều năm là nhà cung ứng chính thức của máy chà sàn Comac tại TP Hà Nội, TPHCM và các tỉnh giấc miền Bắc. Chúng tôi được hỗ trợ đắc lực trong khoảng nhà sản xuất máy chà sàn thảm Comac về các chính sách bán hàng, bảo hành, giao hàng nhằm đáp ứng thấp nhất các đề xuất của người dùng.
Giao hàng miễn phí trong vòng bán kính 15km (Tại cả hai miền Nam - Bắc) và một số khu vực tùy vào từng đơn hàng cụ thể. Giao hàng toàn quốc, trả tiền thuận tiện.
Máy chà sàn Comac về Việt Nam gồm với 4 mẫu chính là : máy chà sàn tạ, máy chà sàn thảm, máy chà sàn ngồi lái, máy chà sàn liên hiệp. Máy chà sàn - thảm Comac là loại máy chà sàn công nghiệp với chức năng chà sàn, đánh bóng sàn, giặt thảm. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp trong khoảng Italia (Ý)
Xem thêm tại: http://daihoangcuong.com/san-pham/may-cha-san-cong-nghiep-101.html
điểm cộng của máy chà sàn Comac
  • - Chất lượng ổn định
  • - mức giá hợp lý
  • - nhập cảng nguyên chiếc trong khoảng Ý
  • - Bảo hành hàng hiệu 12 tháng
Máy chà sàn Comac với các công dụng chính như:
  • + Chà sàn
  • + Vệ sinh, giặt thảm
  • + Đánh bóng sàn
  • + Bảo dưỡng sàn
Ở những khu vực văn phòng, khu nhà sản xuất, khu nhà kho, căng tin của những tổ chức, khu công nghiệp, nhà hàng và những siêu thị nhằm mục đích giữ cho những sàn nhà của những lối hành lang, các khu vực tiếp tân, sảnh chính, văn phòng những lối đi nhỏ ở các siêu thị, cửa hàng, quán ăn luôn được sạch sẽ.
Xem thêm tại: http://daihoangcuong.com/san-pham/may-cha-san-cong-nghiep-101.html
Máy chà sàn Comac còn hài hòa sở hữu các loại sản phẩm dung dịch chà sàn, lau sàn, hóa chất giặt thảm sẽ khiến sàn ở những nơi được vệ sinh được sạch bóng, ko còn chất bụi bẩn, dầu mỡ, thậm chí chất ố vàng dính lâu trên sàn cũng bay đi mất. Hơn thế, ko chỉ làm sàn luôn sạch sẽ, vệ sinh mà những máy chà sàn đều có công dụng nhằm bảo dưỡng sàn nhà, tiết kiệm sức lao động cho người lao công, tiết kiệm chi phí cho tổ chức cũng như tiết kiệm thời gian. Hotline: 0901.89.69.79